Lớp cơ bản: Trước hết chúng ta phải nâng cao sự tự tin của mình
Học sinh mới đến lớp thiếu tự tin
Một hiện tượng thú vị là những học sinh mới đến lớp thường thiếu tự tin và không bộc lộ động cơ cũng như mục đích học tập ngay từ đầu. Họ nói chuyện một cách nhiệt tình trong lớp và hét lên「ME!ME!ME!」 câu hỏi của giáo viên không nhiều; nhưng tôi tin rằng học sinh khi đến với lớp đàm thoại sơ cấp sẽ có nhiệt huyết vượt qua việc học ngôn ngữ, và khi khóa học tiếp tục tiến lên, nó sẽ được kết nối với tất cả các khóa học ngoại ngữ do giáo viên nước ngoài giảng dạy. Trong trường hợp này, tôi không muốn học sinh của mình thất bại sau khi tham gia lớp học, tôi đã quay lại và nói với giáo viên rằng tôi không thể hiểu được tình huống khó xử vì giáo viên muốn giúp đỡ nên anh ấy sẽ giúp đỡ tốt hơn.
Vì vậy, tôi khuyến khích học sinh làm bài ôn tập trên lớp. Thực tế là học sinh sẽ đặt công việc, gia đình và các vấn đề cá nhân của mình lên hàng đầu; mọi người đều có thời gian giới hạn 24 giờ một ngày và có rất nhiều việc phải bận rộn hàng ngày. Vì học sinh Nếu không thể phân bổ thời gian học tiếng Anh riêng, bạn nên tận dụng thời gian ôn tập trên lớp. Giáo viên có thể giúp học sinh chuẩn bị một số bài học trên lớp và tìm hiểu ý nghĩa của ngôn ngữ thông qua việc lặp lại các từ và ngữ pháp mới.
Khắc phục các vấn đề gặp phải và nắm bắt các cơ hội tương tác thực hành tình huống
Về cơ bản, giáo viên sẽ tiến hành các cuộc trò chuyện mô phỏng tình huống và một số hoạt động thực hành ngôn ngữ nhỏ trong lớp để mọi người đều có thể trải nghiệm. Thực ra, nói tiếng Anh không khó, điều quan trọng là bạn không từ chối nó vì cảm thấy nản lòng trước áp lực nói tiếng Anh. “Vấn đề đối mặt” là một cấp độ học tập cần được vượt qua. Những giáo viên này có thể đóng vai trò là cầu nối giữa người học và ngôn ngữ vào đúng thời điểm. Ví dụ, tôi thường nói với học sinh về việc sử dụng khung cảnh bệnh viện. học sinh có đầy đủ các triệu chứng của bệnh (chẳng hạn như đau bụng, nhức đầu, v.v.), đau răng, v.v.); sau đó học sinh sẽ đóng các vai liên quan; Trong tình huống đó, việc nói ra sẽ làm tăng hứng thú học tập và trở thành một quá trình ôn tập hiệu quả trong lớp học.
Tận dụng thời gian rải rác và bắt đầu luyện nghe trước
Tôi khuyên học sinh nên bật radio hoặc dàn âm thanh nổi khi đang lái xe và làm bài tập về nhà. Ở giai đoạn này, nếu học sinh được yêu cầu bắt đầu podcast ngay lập tức, hầu hết mọi người sẽ tránh điều đó; môi trường và rèn luyện khả năng cảm thụ ngôn ngữ. Nếu bạn tính thời gian lái xe trong một năm, các podcast tần số cố định sẽ giúp cải thiện kỹ năng nghe một số. Bạn không nhất thiết phải hiểu mọi thứ để đạt được hiệu quả, bạn hiểu được vẻ đẹp được tích lũy từ từ; vì vậy đừng ngại nếu chuyển sang podcast, cũng có thời gian để dạy tiếng Khách Gia và các ngoại ngữ đơn giản, chẳng hạn như tiếng Hakka. Bến taxi, nhà hàng Lai Lai ở đâu, những từ này được sử dụng khá phổ biến trong các cuộc trò chuyện hàng ngày. Tất nhiên, một buổi phát sóng cũng sẽ xen lẫn những từ vựng khó và thời sự hơn. Sau khi nghe xong, bạn đừng lo lắng. nó hơn. Nếu bạn không hiểu lần đầu tiên, hãy nghe lại lần thứ hai; nếu bạn thực sự không hiểu. Nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể quay lại lớp và chia sẻ với giáo viên và nói về việc tổ chức. phong cách và những gì bạn nghe được thực sự rất khách quan. Việc tìm các bài hát tiếng Anh yêu thích của bạn để nghe cũng rất hữu ích. Học tiếng Anh ở David không phải là bước vào một lớp học giáo dục đại học; học sinh không cần phải mệt mỏi khi ghi chép trong lớp mà có thể tìm ra phương pháp học dao động kép phù hợp với lớp học của giáo viên trong cuộc sống hàng ngày.
Trò chuyện và lắng nghe bổ sung cho nhau. Trước tiên hãy hiểu những lời đã tích lũy trước khi dám nói.
Làm thế nào để từng bước nắm vững những điểm mấu chốt của cuộc trò chuyện? Điều đầu tiên cần nói là khi mới bắt đầu nói, bạn phải tỏ ra kỳ quặc, vì sợ rằng những người xung quanh sẽ không chấp nhận. mọi người xem HBO và sinh viên phải xem phụ đề tiếng Trung. Nó không được sử dụng nhiều; nhưng gần đây có một kênh TLC (được đổi tên từ Kênh Du lịch Phong cách sống trước đây). Nó có nhiều chủ đề và người dẫn chương trình khác nhau. chẳng hạn như du lịch và nấu ăn. Ngay cả khi các bạn cùng lớp nghe thấy một từ quen thuộc trong đó, nó cũng rất tuyệt. Ví dụ: giáo viên nhắc đến hình xăm (TATTOO) trong lớp, sau khi nghe nó vài lần trong chương trình, từ đó đã trở thành của riêng tôi.
Về cơ bản, hội thoại và nghe có liên quan với nhau; học sinh trước tiên phải hiểu nó và câu trả lời sẽ khác nhau ở mỗi người. Nếu ai đó hỏi bạn có địa điểm mua sắm nào gần đó không, nếu bạn hiểu mã, bạn có thể trả lời SOGO; chúng ta cần bổ sung thêm thông tin và giới thiệu những nơi khác, đó là một cấp độ khác, nhưng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và trả lời nó. Cách tốt nhất là học tiếng mẹ đẻ, tất cả chúng ta đều bắt đầu bằng việc nghe trước, sau đó mới học từ từ. nói; đợi cho đến khi có thể nói rằng tôi cảm thấy tốt hơn về từ này khi còn đi học.
Khi học sinh đến lớp sơ cấp, trước tiên các em phải hoàn thiện cách phát âm của mình, hơn nữa nếu không có từ đơn thì chưa đủ; Phát âm sẽ chỉ chính xác nếu bạn có kỹ năng nghe tốt Với sự luyện tập của các bạn cùng học và sự giúp đỡ của giáo viên, bạn có thể nhanh chóng rơi vào tình huống mà tôi thường cười và nói rằng đây là gia đình Judy muốn ôm nhau. cổ vũ lẫn nhau. Thông qua mô phỏng tình huống và thực hành đối thoại giữa các bạn cùng lớp, sẽ có một sự cải thiện không hề nhỏ.
Hãy động viên bản thân và kiên trì bạn sẽ nhận được kết quả học tập
Một số bạn cùng lớp sẽ hỏi riêng tôi: “Thầy ơi, em muốn PHỎNG VẤN. Thầy có nghĩ thế này là đủ không? Hay đây là nội dung bài hát nói? Nó có nghĩa là gì?”. Tôi thường vui vẻ trả lời, vì điều đó có nghĩa là mọi người đã bắt đầu quan tâm đến tiếng Anh. Nhưng tôi luôn nói với các bạn cùng lớp rằng: “Các bạn phải nỗ lực hết mình”. Sự thành công trong việc học ngoại ngữ của một bạn cùng lớp là một niềm vinh dự lớn đối với giáo viên của David. Để thư giãn và nói tiếng Anh, gặp gỡ Bạn sẽ có thể tự mình tích lũy các từ hoặc cụm từ. Ngoài sự trợ giúp của việc luyện tập trên lớp, bạn cũng nên dành chút thời gian suy nghĩ về cách nắm bắt tiếng Anh và trở thành một người bạn chung trong cuộc sống.
Có một người bạn cùng lớp đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi, anh ấy là kiểu người chăm chỉ trong lớp, anh ấy ghi âm khi ngồi trong lớp và nghe đi nghe lại bài học đã ghi khi về nhà. đường vào lớp đàm thoại do giáo viên nước ngoài giảng dạy. Đôi khi họ hỏi ý kiến của tôi khi mua sách tiếng Anh? Về cơ bản, mỗi học sinh đều có những cảm xúc khác nhau trong quá trình học tiếng Anh với giáo viên và tôi coi mỗi lần tương tác với bạn cùng lớp là một khởi đầu mới. Vì tôi không được bố mẹ đặc biệt đào tạo tiếng Anh nhưng dần dần tôi trở thành một đại diện tiếng Anh dám nói trước các bạn cùng trang lứa bằng nỗ lực của chính mình và tiếp tục dấn thân vào con đường giảng dạy tiếng Anh để tôi có thể hiểu được quá trình học tập. của các bạn cùng lớp của tôi.
Học sinh không nên sợ mắc lỗi. Chỉ có mắc lỗi thì mới có thể tiến bộ. Vì tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ nên tất nhiên không thể nói được “từng từ” và mọi người thường sử dụng tiếng Anh trong một môi trường như vậy. nơi làm việc, nơi họ thường phải đối mặt với một kẻ thù đáng gờm. Lúc này, tôi Hầu hết các em sẽ dặn các bạn cùng lớp đừng bỏ chạy khi nhìn thấy người nước ngoài mà hãy rà soát lịch sử học tập của chính mình để tìm ra dù chỉ hai hoặc ba câu trả lời đơn giản; câu đều ổn. Sau đó rút kinh nghiệm từ cuộc sống, ăn ba bữa một ngày, mua đồ ở cửa hàng hàng ngày, có rất nhiều từ có thể sử dụng trong những môi trường này, một số học sinh không dễ dàng “nhớ” chúng, dù có thi bao nhiêu môn đi chăng nữa; có, họ vẫn phải làm việc trên giấy. Điều quan trọng nhất là “sử dụng” nó; thực hành một từ hai hoặc ba lần trong cuộc sống thực và sau đó nó sẽ trở thành của riêng bạn.
Tìm sự tự tin từ giọng điệu phù hợp
Về cơ bản, hoàn cảnh sống hàng ngày của mỗi người là khác nhau. Là một giáo viên tiếng Anh, tôi không thể quyết định được mục đích và tâm trạng của các bạn cùng lớp khi đến lớp. Tuy nhiên, việc học ngoại ngữ là một điều không thể quay lại. Tiếng Anh cần phải sẵn sàng tiếp xúc với nó. Không thể thành thạo nghe, nói, đọc, viết chỉ trong hai hoặc ba buổi học. Nhìn lại quá trình học tiếng mẹ đẻ, chúng ta cũng bắt chước. bằng lời bên cạnh cha mẹ của chúng tôi.
Vì vậy, thông qua việc tự luyện phát âm, mọi người có thể tự tin vào khả năng phát âm đúng, sau đó dần dần nâng lên trình độ sơ cấp và trung cấp, khả năng nghe và phát âm của họ sẽ trở nên tốt hơn. Trong lớp, có học sinh nhút nhát, có học sinh chủ động. Điều quan trọng là phải tiếp tục và không quay lại điểm xuất phát. Nó giống như một cuộc chạy đua tiếp sức, bạn phải nhặt nó lên và chạy. Một lần nữa, một số học sinh sẽ tìm thấy tôi trong lớp học của một giáo viên nước ngoài. Khá dũng cảm để nói điều đó. Học tiếng Anh cũng giống như ăn uống. Nếu khẩu phần bữa ăn trong thực đơn có kích thước như vậy thì một số học sinh có thể ăn suất ăn theo suất cho một người một lúc, nhưng một số học sinh phải ăn theo từng phần, thậm chí chia sẻ bữa ăn với những người khác. .
Tóm lại là
Tất nhiên, giáo viên sẽ nghĩ đến các bạn trong lớp; dù mục đích của mọi người đến lớp là gì thì yêu cầu cơ bản là phải cố gắng hết sức để học sinh vui vẻ học tập và trở về; học sinh sẽ đạt được nhiều thành tích hơn trong mỗi lớp, khi đó ngôn ngữ của Mọi người sẽ tự phát huy và thích ứng với cuộc sống hàng ngày. Theo tiến trình học tập do David sắp xếp, việc nói tiếng Anh sẽ không còn khó khăn nữa, từ vựng và mẫu câu sẽ được tăng gấp đôi. đáp ứng nhu cầu công việc và cuộc sống.
Tin tức liên quan
Free audition
Teachers will do situational virtual sessions and some small language exercises in class.If you are willing to spend more time learning languages, there will definitely be recycling. Don't forget to master the teachers and courses of David American.
- There are new classes every week. Come and make an appointment to audition.
- Act immediately and become a master of fluent English.
- There are special people for you to arrange it, and the learning effect can be seen.